Kwangu Karibu

Nafumbua macho yangu, ukuangaza Kipenzi
Waridi la moyo wangu, daima nitakuenzi
asante kwa kuja kwangu, na kunipa lako penzi
KARIBU mpenzi Wangu.Karibu moyoni mwangu

Ni moyo wa namna gani, shujaa alokuwa nao
Ule usiotamani, kupendwa na wapendao
Mgumu Kiasi gani?, Usivutwe na Sumaku
Nguvu Ilo Mapenzini, aijua hata Kuku
SEMBUSE MIMI KABWELA, MTOTO WA KIKENYA?.

Uzuri wako Kipenzi, Mithili ya mbalamwezi
Kwako nimeshikwa ganzi, kwa hakika sijiwezi
Kwangu ondoa Simanzi, usihofu laazizi.
Karibu Mpenzi wangu, Karibu Moyoni Mwangu

Tumuombe Mwenyezi Mungu, ndoa atie baraka
Atwondoshee Ukungu, Atujalie fanaka
Niwe wako uwe wangu, siku zote kwa hakika!
Karibu Mpenzi wangu, Karibu Moyoni Mwangu

Mpenzi niko tayari, KWANI SABABU NINAYO!
Mpenzi Sitahayari, KWANI NIA NINAYO!
Na Tuianze Safari, KWANI UWEZO NINAO!
Karibu Mpenzi wangu, Karibu Moyoni Mwangu

Its a pleasure reading your leave-in

